ADC/DB
Ymchwilio'r CyfeiriadurE-Fforwm
AelodauBeth yw ADC/DB?
 
 
Cysyniadau ADC&DF
deunyddiaunewyddionsector ysgolionsector addysg uwchraddsector addysg pellach a Dysgu trwy weithiosector gwatih ieuenctidsector addysg barhaus i oedolioncysylltiadau DefnyddiolymatebYmwadiad
 

Diffiniadau | Rhestrau adnoddau | Rhesymwaith a Pholisi | Integreiddio ADFDC mewn cyrsiau HAGA | Deall DC a DF | Gweithgareddau sefydliadau HAGA eraill? | Strategaethau addysgu a dysgu | Sefydliadau sy'n cynnig cyfraniadau i'r cwrs | Cyflwyniadau a gweithgareddau | Cyfleoedd hyfforddi pellach | Astudiaethau achos ysgolion | Chwilio

 

Sgiliau , Gwerthoedd ac Agweddau sy'n gysylltiedig ag ADFGC

  • Cyd-ddibyniaeth
    deall sut mae pobl, yr amgylchedd a'r economi wedi'u cysylltu'n annatod ar bob lefel o'r lleol i'r byd-eang
  • Dinasyddiaeth a stiwardiaeth
    cydnabod pwysigrwydd cymryd cyfrifoldeb unigol a gweithredu i wneud y byd yn lle gwell
  • Anghenion a hawliau
    deall ein hanghenion sylfaenol ein hunain ac am hawliau dynol a beth mae'r camau a gymerir heddiw yn eu golygu i anghenion cenedlaethau'r dyfodol
  • Amrywiaeth
    deall, parchu a gwerthfawrogi amrywiaeth ddynol - diwylliannol, cymdeithasol ac economaidd - a bioamrywiaeth
  • Newid cynaliadwy
    deall bod adnoddau yn derfynedig a goblygiadau hyn i ffyrdd o fyw pobl ac i ddiwydiant a masnach
  • Ansawdd bywyd
    cydnabod bod cyfiawnder a thegwch byd-eang yn elfennau hanfodol cynaliadwyedd a bod rhaid bodloni anghenion sylfaenol yn fyd-eang
  • Ansicrwydd a rhagofalon
    cydnabod bod amrywiaeth o ddulliau posib o ymdrin â chynaliadwyedd a dinasyddiaeth fyd-eang a bod sefyllfaoedd yn newid yn gyson, sy'n awgrymu bod angen hyblygrwydd a dysgu gydol oes
  • Gwerthoedd a chanfyddiadau
    datblygu gwerthusiad beirniadol o ddelweddau o rannau'r byd sy'n llai ac yn fwy datblygedig yn economaidd, a gwybodaeth amdanynt, a gwerthfawrogiad o'r effaith y caiff y rhain ar agweddau a gwerthoedd pobl
  • Datrys anghydfod
    deall sut y mae anghydfodau yn rhwystr i ddatblygiad ac yn berygl i ni i gyd a pham y mae angen eu datrys a hybu cytgord

“ Addysg ar gyfer Datblygu Cynaliadwy a Dinasyddiaeth Fyd-eang” Cyhoeddwyd gan ACCAC, ar ran y Llywodraeth Cynulliad Cymru (2002).

Sgiliau

  • Meddwl beirniadol
  • Gallu dadlau’n effeithiol
  • Gallu herio anghyfiawnder ac anghydraddoldebau
  • Parch ar gyfer pobl a phethau
  • Cydweithredu a gwrthdaro
  • Penderfyniad

Gwerthoedd ac agweddau

  • Ymdeimlad o hunaniaeth a hunan-barch
  • Empathi
  • Ymrwymiad i gyfiawnder cymdeithasol a chydraddoldeb
  • Gwerthfawrogi a pharchu amrywiaeth
  • Pryder dros yr amgylchedd ac ymrwymiad i ddatblygiad cynaliadwy
  • Cred y gall pobl wneud gwahaniaeth

 

 
 

 

dylunio a lletya
WiSS Cyf © 2007
  Am ragor o wybodaeth am ADC&DF, cysylltwch â: [email protected]